Thursday, February 11, 2016

!! श्रीनवनाथ भक्तिसार अध्याय १४ - बायकोच्या दुष्ट सल्ल्यानुसार गोपीचंदाने जालंदरनाथांस खड्ड्यात पुरले !!

💢🍀💢🍀💢🍀💢🍀💢🍀

🌷!! श्रीनवनाथ भक्तिसार कथामृत !!🌷
------------------------------------- 
🍀 !! श्रीनवनाथ भक्तिसार अध्याय १४ - बायकोच्या दुष्ट सल्ल्यानुसार गोपीचंदाने जालंदरनाथांस खड्ड्यात पुरले !! 🍀

जालंदरनाथाचा उपदेश मैनावतीने घेतल्यानंतर तिला झालेला आनंद पोटात मावेनासा झाला व आज जन्मास आल्याचे सार्थक झाले असे तिला वाटले. परंतु आपला पति त्रिलोचन ह्याच्या शरिराची स्मशानात जशी राखरांगोळी झाली तशीच आपला पुत्र गोपीचंद ह्याची व्हावयाची, म्हणून तिला परम खेदही झाला. म्हणून मुलाला दोन बोधाच्या गोष्टी सांगण्यासाठी ती बहुत दिवसपर्यंत संधि पाहात होती.

माघ महिन्यात एके दिवशी मैनावती महालाच्या गच्चीवर थंडीच्या निवारणासाठी उन्हात बसली होती. त्याच संधीस गोपीचंद राजा खालच्या बाजूस रत्‍नखचित चंदनाच्या चौरंगावर बसून अंगास स्त्रियांकडून सुवासिक तेले, अर्गजे लावून घेत होता. सभोवती दुसर्‍या सुंदर स्त्रियाहि होत्या. अशा मोठ्या चैनीमध्ये राजा स्नान करण्याच्या बेतात आहे, तो वरती मैनावतीला हे गोपीचंदाचे सुंदर शरीर नाश पावणार, म्हणून वाईट वाटले. तिला त्या वेळेस दुःखाचा उमाळा येऊन रडे लोटले, ते काही केल्या आवरेना. तिचे ते अश्रु राजाच्या अंगावर पडले तेव्हा राजा चकित होऊन ऊन पाणी कोठून पडले म्हणून इकडे तिकडे पाहू लागला. तेव्हा माडीवर आपली आई रडत बसली आहे, असे त्यास दिसले. त्या वेळी राजा चूळ भरून दात घाशीत होता, त्या वेळी राजा चूळ भरून दात घाशीत होता, तो तसाच उठला व मातोश्रीपाशी गेला, आणि तिच्या पाया पडून हात जोडून उभा राहिला. नंतर तिला म्हणाला, मातोश्री ! रडण्याचे कारण काय, ते मला कृपा करून लवकर सांगावे. तुला कोणी गांजिले, ते सांग. ह्या वेळेस त्याचे डोळे फोडून टाकितो ! जर मी तुझे दुःख निवारण न केले तर तुझ्या पोटी मी व्यर्थ जन्म घेतला. तुझ्या मनाला संतोष होण्यासाठी मी कोणतीही गोष्ट करीन. ती करताना प्रत्यक्ष प्राणावरहि बेतले तरी तुझे दुःख निवारण केल्यावाचून राहणार नाही.

गोपीचंद राजाचे हे भाषण ऐकून मैनावती म्हणाली की, महान प्रतापी अशा गोपीचंद राजाची मी माता असता, मला गांजील असा कोण आहे? परंतु मला दुःख होण्याचे कारण इतकेच की, तुझा बाप तुझ्यासारखाच स्वरूपवान होता; परंतु काळाने ग्रासिल्यानंतर त्याच्या देहाची क्षणात राखरांगोळी होऊन गेली. तुझ्या ह्या स्वरूपाची तरी तीच गत व्हावयाची म्हणून मला मोठे वाईट वाटते. शरिराची व्यर्थ माती न होऊ देता, कृतांतकाळापासून सोडविण्याची युक्ति योजावी हा मार्ग मला उत्तम दिसतो. आपले हित होईल तितके करून घ्यावे. गोपीचंदा, क्षणभंगुर ऐश्वर्यास न भुलता देहांचे सार्थक करून घे; पण सध्याच्या तुझ्या वृत्तीकडे पाहून मला तुझी काकुळता येते व ह्या करिताच रडे आले. एर्‍हवी माझा कोणाकडून उपमर्द झाला नाही.

मग राजाने सांगितले की, मातोश्री ! तुझे म्हणणे खरे आहे. पण सांप्रत असा गुरु मला कोठे मिळतो आहे? प्रथमतः तो अमर असला तर तो मला अमर करील. तर असा आजकाल आहे तरी कोण? तेव्हा मैनावती म्हणाली, बाळा ! जालंदरनाथ त्याच प्रतीचा असून तो सांप्रत आपल्या नगरात आला आहे. तरी तू त्यास कायेने, वाचेने व मनाने शरण जा आणि ह्या नाशिवंत ऐश्वर्याचा लोभ न धरिता त्याच्यापासून आपली काया अमर करून घे. हे ऐकून गोपीचंदाने सांगितले की त्याच्या उपदेशाने मी माझी बायकामुले, सुखसंपत्ति, राज्यवैभव आदिकरून सर्वांस अंतरेन ! ह्याकरिता आज एकाएकी माझ्याने योग घेववणार नाही, तर मला आणखी बारा वर्षे सर्व तर्‍हेचे विलास भोगू दे. मग मी गुरूस शरण जाऊन योगमार्गाचा स्वीकार करीन व उत्तानपाद राजाच्या पुत्राप्रमाणे ब्रह्मांडात कीर्ति करून घेईन. तेव्हा आई म्हणाली, मुला, ह्या देहाचा एका पळाचासुद्धा खात्रीने भरवसा देता येत नाही. असे असता तू एकदम बारा वर्षांची जोखीमदारी शिरावर घेतोस ! पण बाळा ! बारा वर्षे कुणी पाहिली आहेत? कोणत्या वेळेस कसा प्रसंग गुदरून येइल ह्याचा नेम नाही.

मैनावती गोपीचंद राजास करीत असलेला हा बोध त्याची पट्टराणी लुमावती दडून ऐकत होती. तो ऐकून तिला त्या वेळेस परम दुःख झाले. ती मनात म्हणू लागली की, ही आई नव्हे. वैरीण होय. हे राजाचे ऐश्वर्य भोगावयाचे सोडून त्याचा त्याग करावयास सांगणारी ही आपली सासू नसून एक विवशीच उत्पन्न झाली असे वाटते. आता ह्यास उपाय तरी कोणता करावा? अशा अनेक कल्पना तिच्या मनात येऊन ती आपल्या महालात गेली व तळमळत राहिली.

गोपीचंदाने मैनावतीचा उपदेश ऐकून उत्तर दिले की, मातोश्री ! ज्याअर्थी तुझी अशी मर्जी आहे, त्याअर्थी मीहि तुझ्या इच्छेविरुद्ध वागत नाही. पण त्या जालंदरनाथाचा प्रताप कसा आहे तो पाहून व त्याच्यापासून खचित माझे हित होईल अशी माझी खात्री झाली की, मी त्यास शरण जाऊन कार्यभाग साधून घेईन. आता तू हे सर्व मनातले दुःखमय विचार काढून टाकून खुशाल आनंदाने राहा; असे तिचे समाधान करून राजा स्नानास गेला.

इकडे राजाच्या प्रीतीतली मुख्य राणी लुमावती, हिला राजास मैनावतीने केलेला उपदेश न पटल्याने तिने निराळाच प्रयत्‍न चालविला. तिने आपल्या दुसर्‍या पाच सात सवतींना बोलावून व त्यांचा चांगला आदरसत्कार करून त्यांना मैनावतीचा राजास बिघडवून योग देण्याचा घाट कळविला. ती म्हणाली, गोपीचंद राजास जगातून उठवून लावण्याचा मैनावती मनसुबा करित आहे. जालंदर म्हणून कोणी एक ढोंगी गावात आला आहे व त्याचा अनुग्रह राजास देऊन त्याला जोगी बनविण्याची तिची इच्छा आहे मैनावतीचे ते बोलणे प्रत्यक्ष मी आपल्या कानांनी ऐकिले. तिच्या उपदेशाने राजाचेहि मन वळले आहे. त्याचे मन उदास झाल्यावर राजवैभव सर्व संपलेच म्हणावयाचे ! मग आपल्यास तरी जगून कोणता उपयोग घडावयाचा आहे? परचक्र येऊन सर्व वैभवाची धूळधाण होऊन जाईल. तरी असे न होऊ देण्यासाठी आताच एखादी युक्ति काढा म्हणजे त्याचा तो बेत आपणास मोडून टाकता येईल.

लुमावतीने सवतींच्या मनात अशा तर्‍हेने विकल्प भरवून त्यांची मने दूषित केली; परंतु कोणासहि चांगली युक्ति सुचेना. त्या अवघ्या जणी चिंतेत पडून रडू लागल्या. ते पाहून लुमावती हिने असा विचार केला की, मैनावतीवर खोटा आळ घेतल्याखेरीज प्रसंगातून सुटका नाही म्हणून राजास असे सांगावे की, जालंदर म्हणून जो वैरागी गावात आला आहे, त्याची बायकांवर वाईट नजर असून मैनावतीस कामविकार सहन होत नसल्यामुळे ती त्याच्या नादी लागली आहे. तसेच राजास बोध करून व त्यास योग देऊन तीर्थाटनास पाठवावे आणि जालंदरास राज्यावर बसवून आपण निर्धास्तपणाने त्या जालंदरसमागमे विषयविलासाचा उपभोग घ्यावा, असा त्या दोघांचा मतलब आहे, असे आपण राजास सांगून मनात विकल्प येउ दिला म्हणजे राजास अतिशय क्रोध येईल व तो जालंदराचा एका क्षणात नाश करील. तो बेत लुमावतीने इतर स्त्रियास सांगितला व त्याना तो पसंत पडून त्या सर्व आपापल्या महालात गेल्या.

त्या दिवशी राजा सर्व दिवसभर राजकीय कारभार पाहून रात्रीस भोजन झाल्यानंतर सर्वांसह मुख्य राणी जी लुमावती इच्या महालात गेला. तिने त्यास मंचकावर बसविल्यानंतर गोड गोड बोलून त्याच्या प्रेमास पाझर आणिला. तो पूर्ण प्रेमात आल्यावर ती हात जोडून म्हणाली की, माझ्या ऐकण्यात एक गोष्ट आली आहे, पण ती तुमच्यापाशी सांगावयास मला भीति वाटते व न बोलता तशीच गुप्त ठेविली तर मोठा अनर्थ घडून येईल; अशी मी दोहींकडून चिंतेत पडले आहे, तेव्हा राजा म्हणाला, तू मनात काही किंतु आणिल्याशिवाय निर्भयचित्ताने मला सांग. मग अभय वचन देत असाल तर बोलते, असे तिने त्यास सांगितल्यावर त्याने तिला अभय वचन दिले. नंतर तिने संकेत केल्याप्रमाणे वरील मजकूर त्यास समजाविला आणि म्हटले की आमच्या सौभाग्यसुखाचा बाध न येण्यासाठी तुम्ही बारकाईने दुरवर विचार करून जे बरे दिसेल ते करा.

तो मजकूर राजाने ऐकिल्यावर त्यास ते खरे वाटून रागाने तो अगदी लाल होऊन गेला. मग राजाने प्रधानास सांगून जालंदरास आणविले व एक मोठी खाच खणून तीत त्यास लोटून दिले. नंतर त्यावर घोड्याची लीद घालून खाच भरून टाकिली आणि जर ही गोष्ट कोणाकडून उघडकीस आली तर त्यास जिवे मारून टाकिन, अशी त्या वेळेस हजर असणारांना सक्त ताकीद दिली.

राजा प्राण घेईल त्या भीतीस्तव ही गोष्ट कोणी उघडकीस आणिली नाही व मध्यरात्रीच्या सुमारास कार्यभाग करून घेतल्यामुळे ही गोष्ट लोकांनाहि समजली नाही. दुसरे दिवशी सकाळी जालंदरनाथ कोठे निघून गेल्याची वार्ता गावभर झाली. तेव्हा तो बैरागी असल्यामुळे लोक त्याच्याविषयी अनेक तर्क योजू लागले. गुरुजी निघून गेल्याची वार्ता दासींनी मैनावतीस सांगितली, तेव्हा तिला फार दुःख झाले. पुत्रास अमर करून घेण्याचा तिने योजलेला बेत जागच्या जागी राहून गेला, हे पाहून मैनावतीस परम दुःख झाले. पण राजांना परमानंद झाला आणि गावकर्‍यास त्या साधूचे दर्शन अंतरले.

जालंदरनाथ त्या खड्ड्यात वज्रासन घालून आकाशास्त्राची योजना करून स्वस्थ बसून राहिला. आकाशास्त्र सभोवती असल्याने व त्यावर वज्रास्त्राची योजना केल्याने लीद वरच्यावर राहून गेली, ह्यामुळे त्यास खड्ड्यात निर्भयपणाने राहता आले.

!! श्रीनवनाथ भक्तीसार अध्याय चौदावा संपूर्ण !!
!! श्रीकृष्णाअर्पणमस्तु !!

🌸♻🌸♻🌸♻🌸♻🌸♻

!! श्रीनवनाथ भक्तिसार अध्याय १३ - जालंदरनाथांची मैनावतीस भेट, मैनावतीस उपदेश !!

💢🍀💢🍀💢🍀💢🍀💢🍀

🌷!! श्रीनवनाथ भक्तिसार कथामृत !!🌷
------------------------------------- 
🍀!! श्रीनवनाथ भक्तिसार अध्याय १३ - जालंदरनाथांची मैनावतीस भेट, मैनावतीस उपदेश !!🍀

पुढे शंकर व विष्णु हे जालंदरनाथ व कानिफा यांसह बदरिकाश्रमास गेले. ते सर्वजण जालंदरनाथाची शक्ति पाहून थक्क झाले त्यांच्या आपापसात गोष्टी चालल्या असता, दैवतांची विटंबना जालंदराने केल्यामुळे ते त्यांची वाहवा करू लागले. व आजपर्यंत त्यांना हात दाखविणारांमध्ये असा वस्ताद कोणीहि मिळाला नव्हता असेहि उद्गार बाहेर पडले. नंतर शंकराने जालंदरास सांगितले की, तू नागपत्रअश्वत्थाच्या ठिकाणी जाऊन यज्ञ कर व तेथेच कवित्व करून दैवतापासून वर मिळवून घे. वेदविद्येचे मंत्र पुष्कळ आहेत. अस्त्रविद्या महान प्रतापी खरा, परंतु कलियुगात तिचे तेज पडणार नाही. मंत्रविद्येचा लोकांस काडीचासुद्धा लाभ व्हावयाचा नाही. ह्यास्तव कविता सिद्ध करून ठेव. आणि त्या सर्व विद्या कानिफास शिकव. ह्या कानिफाचे उदारपण दांभिकपणाचे आहे, परंतु कारणपरत्वे उपयोगी पडण्यासाठी ह्याची ही वृत्ति ठीक आहे, हजारो शिष्य करील, ह्याला सर्व विद्या अवगत असतील, येणेकरून ह्याचे वर्चस्व सर्व जगात राहील. पूर्वी साबरी ऋषीने हा मंत्रविद्येचा मार्ग शोधून काढिला, परंतु ती विद्या थोडी असल्यामुळे तिजपासून जनाला म्हणण्यासारखा लाभ होण्याचे चिन्ह दिसत नाही. शंभर कोटि कविता पाहिजे ती नऊ नाथांनी करावी. सर्व खटपट परोपकारासाथी करावयाची आहे. तुम्ही सर्वज्ञ आहा ! तुम्हास सांगावयास पाहिजे असे नाही. जारण, मारण, उच्चाटणादिकांवरहि कविता करावी. असे शंकराने जालंदरनाथास सांगून कानिफाबद्दल दोन शब्द सुचविले की, ह्यास तपास बसवून समर्थ कर. हे शंकराचे सर्व म्हणणे जालंदराने मान्य केले.

मग जालंदर व कानिफा या उभयतांनी बारा वर्षे तेथे राहून चाळीस कोटि वीस लक्ष कविता तयार केल्या. ते पाहून शंकर प्रसन्न झाला. मग त्याने नाग अश्वत्थाखाली ते प्रयोग सिद्ध करून घेण्यासाठी त्यांस बोध केला. त्यावरून उभयता तेथे गेले. तेथे हवन करून प्रयोग सिद्ध करून घेतले. सूर्यकुंडाचे उदक आणून बावन वीरावर शिंपडून त्यांची अनुकूलता करून घेतली. ते पुनः बदरिकाश्रमास परत आले, तेथे जालंदराने कानिफास तपश्चर्येस बसविले आणि आपणहि तपश्चर्येस गेला. तेथे गोरक्षनाथहि तपश्चर्या करीत होता, पण त्याना परस्परांविषयी माहिती नव्हती.

इकडे जालंदरनाथ तीर्थयात्रा करीत फिरत होता. तो आपल्या मस्तकावर गवताचा भारा घेऊन अरण्यातून गावात जाई व तेथे तो गायीस चारीत असे. त्याने मस्तकावर भारा घेतला असता त्यास त्यापासून भार वाटून त्रास होऊ नये म्हणून वायु तो भारा मस्तकापासून काही अंतरावर वरच्यावर झेलून धरून ठेवी. याप्रमाणे जालंदरनाथ गवताचा भारा मस्तकावर घेऊन फिरत फिरत गौडबंगाल देशांतील हेलापट्टनास गेला, तेव्हा गवताचा भारा मस्तकाच्या वर आधारावाचून कसा राहिला ह्याचे तेथील लोकांस मोठे नवल वाटू लागले. त्यांना हा कोणी तरी सिद्ध आहे, असे वाटून ते त्याच्या दर्शनासहि जाऊ लागले. तो गावातील घाणेरड्या जागेत राही व आपला उदरनिर्वाह भिक्षा मागून चालवीत असे.

त्रिलोचन राजाचा पुत्र गोपीचंद हा त्या काळी तेथचा राजा होता. गोपीचंद राजाची आई मैनावती ही मोठी सद्‌गुणी स्त्री होती ती एके दिवशी राजमहालाच्या गच्चीवरून शहराचा रमणीय देखावा पहात असता, तिने जालंदरास पाहिले. आधारावाचून डोक्याच्या वर मोळी घेऊन जाणारा असा तो जोगी पाहून तिला आश्चर्य वाटले व हा कोणी प्रतापी पृथ्वीवर उतरला आहे, असे तिच्या मनात आले. मग त्यास गुरु करून आपल्या देहाचे सार्थक करून घ्यावे, असा तिने मनाचा निग्रह करून आपल्या दासीस बोलाविले. ती दासी तर चतुरच होती. ती येताच हात जोडून उभी राहिली आणि मोठ्या अदबीने का बोलाविले, म्हणून विचारू लागली. तेव्हा मैनावती तिला म्हणाली, माझे एक फार नाजुक काम आहे, ते मी तुला करावयास सांगत आहे, यास्तव ही गोष्ट अगदी बाहेर फुटता कामा नये. का की, प्रसंगवशात जिवावर येऊन बेतणार म्हणून सावध राहिले पाहिजे. असे बोलून तिने तिला तो जोगी कोठे जात आहे, त्याचा पक्का शोध, गुप्त रीतीने करून येण्यास सांगितले.

जालंदरनाथास पाहून दासी चकित झाली व आपण जाउन त्याचा अनुग्रह घ्यावा व जन्ममरणापासून मुक्त व्हावे, असा तिने मैनावतीस चांगला बोध केला. नंतर तो जोगी कोठे उतरतो ते ठिकाण पाहण्यासाठी ती दासी त्याच्या पाठोपाठ चालली. अस्तमान झाला तेव्हा एका घाणेरड्या ठिकाणी निवांत जागा पाहून जालंदर वस्तीस राहिला. ते ठिकाण दासीने परत येऊन मैनावतीस सांगितले.

मग मैनावतीने एका ताटात फळफलावळ व पक्वान्ने घेतली आणि अर्धरात्रीस दासीस बरोबर घेऊन ती जालंदरनाथाजवळ गेली तेव्हा तो ध्यानस्थ बसला होता. त्या दोघीजणी त्याच्या पाया पडून हात जोडून उभ्या राहिल्या. त्या वेळी मैनावतीने त्याची पुष्कळ स्तुति केली. मैनावतीने केलेली स्तुति जालंदराने ऐकिली, पण तिचा निग्रह पाहण्यासाठी त्याने तीचा पुष्कळ छळ केला. तो तिजवर रागाने दगड फेकी, शिव्या देई. मैनावतीने धैर्य खचू दिले नाही. ती त्याची विनवणी करीतच होती. ह्याच्या हाताने जरी मरण आले तरी मी मोक्षास जाईन अशी तिची पुरी खात्री झाली होती म्हणून त्याच्या छळणुकीने तिचे मन किंचितसुद्धा दुखावले नाही. मग तू कोणाची कोण व येथे येण्याचे कारण काय म्हणून त्याने तिला विचारिले. तेव्हा ती म्हणाली, योगिराज ! महाप्रतापी त्रिलोचन राजाची मी कांता आहे, परंतु त्यास कृतांतकाळाने गिळून टाकिल्यामुळे मी सांप्रत वैधव्यदुःखसागरात बुडून गेले आहे. ही जन्ममरणाची जगाची रहाटी पाहून मी भिऊन गेले आहे व ह्या योगाने मला पश्चात्ताप झाला आहे. काळाने पतीची जी अवस्था केली, तोच परिणाम माझा व्हावयाचा ! असे ऐकून तो म्हणाला, जर तुझा पति निर्वतला आहे, तर तू हल्ली कोणाजवळ असतेस ? तो प्रश्न ऐकून ती म्हणाली, माझा मुलगा गोपीचंद राजा ह्याच्या जवळ मी असते, पण आता ह्या वाटाघाटीचा विचार करण्याची जरुरी नाही. कृपा करून मला तुम्ही कृतांतकाळाच्या भीतीपासून सोडवावे अशी माझी हात जोडून चरणापाशी विनंति आहे. तेव्हा त्याने सांगितले की, कृतांताच्या पाशाचे बंधन मोठे बिकट आहे, ते मजसारख्या पिशाच्च्याकडुन तुटावयाचे नाही, यास्तव तु येथून लवकर निघून आपल्या घरी जा. जर ही गोष्ट तुझ्या पुत्राच्या समजण्यात आली तर त्याच्याकडून मोठा अनर्थ घडून येईल. इतका प्रकार होईपर्यंत उजाडले, तेव्हा ती त्यास नमस्कार करून आपल्या घरी गेली. तिला सारा दिवस चैन पडले नाही. मग रात्र झाल्यावर दासीस बरोबर घेउन ती पुन्हा जालंदरनाथाकडे गेली व पाया पडून हात जोडून उभी राहिली. पण नुसते उभे राहण्यात काही हशील नाही व थोडी तरी सेवा घडावी म्हणून ती पाय चेपीत बसली. नंतर सूर्योदय होण्याची वेळ झाली असे पाहून त्यास नमस्कार करुन आपल्या घरी आली. अशा रीतीने सहा महिनेपर्यंत तिने जालंदरनाथाची सेवा केली.

एके दिवशी फार काळोख पडला आहे, अशी संधि पाहून मैनावती त्याजकडे गेल्यानंतर त्याने एक मायीक भ्रमर उत्पन्न केला व आपण गाढ झोपेचे ढोंग करून स्वस्थ घोरत पडला. तो भ्रमर तिच्या मांडीखाली शिरला व त्याने तिची मांडी फोडून रक्तबंबाळ करून टाकिली; तरी तिने आपले अवसान खचविले नाही. असा तिचा दृढनिश्चय पाहून जालंदरनाथाने प्रसन्न होऊन मंत्रोपदेश केला. तेणेकरून तिची कांति दिव्य झाली. तिने त्याच्या पायांवर मस्तक ठेविले व मी जन्मास आल्याचे आज सार्थक झाले असे ती म्हणाली. नंतर त्याने संजीवनी मंत्राची तिच्या देहात प्रेरणा केली, तेणेकरून मैनावती अमर झाली, जसा रामचंद्राने बिभीषण अमर केला, तद्वत जालंदराने मैनावती अमर केली. पुढे तिची भक्ति दिवसेंदिवस अधिकाधिक वाढत चालली.

!! श्रीनवनाथ भक्तीसार अध्याय तेरावा संपूर्ण !!
!! श्रीकृष्णाअर्पणमस्तु !!

🍁🍃🍁🍃🍁🍃🍁🍃🍁🍃

Medical Fitness :---

🙏🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🙏

Medical Fitness :---
-----------------------

        " Cholesterol "
           --------------------

Cholesterol ---   <  200

HDL  ---  40  ---  60

LDL  ---    <  100

VLDL --     <  30

Triglycerides --   <  150

         Cholesterol
         -------------------

Borderline --200 -- 239

High ----    >  240

V.High --    >  250

            LDL
           --------

Borderline --130 ---159

High ---  160  ---  189

V.High --  > 190

         
           Triglycerides
           ---------------------

Borderline - 150 -- 199

High --   200  ---  499

V.High --     >   500

-------------------------------------

       
        Platelets Count
       --------------------------

1.50  Lac  ----  4.50 Lac

----------------------------------------

              Blood
             -----------

Vitamin-D --  50   ----  80

Uric Acid --  3.50  ---  7.20

-----------------------------------------

            Kidney
            -----------

Urea  ---   17   ---   43

Calcium --  8.80  --  10.60

Sodium --  136  ---  146

Protein  --   6.40  ---  8.30

  --------------------------------------

           High BP
          ---------------

120/80 --  Normal

130/85 --Normal  (Control)

140/90 --  High

150/95 --  V.High

         Low BP
        --------------

120/80 --  Normal

110/75 --  Normal  (Control)

100/70 --  Low

90//65 --   V.Low

---------------------------------------

              Suger
             -----------

Glucose (F) --  70  ---  100

(12 hrs Fasting)

Glucose (PP) --  70  --- 140

(2 hrs after eating)

Glucose (R) --  70  ---  140

(After 2 hrs)

----------------------------------------
    
             Haemoglobin
            ---------------------

Male --  13  ---  17

Female --  11 ---  15

RBC Count  -- 4.50 -- 5.50
                           (million)

--------------------------------------

           Puls
          -----------

72  per minute (standard)

60 --- 80 p.m. (Normal)

40 -- 180  p.m.(abnormal)

---------------------------------------

          Temperature
          ---------------------

98.4 F    (Normal)

99.0 F Above  (Fever)

The turtle sanctuary is ...

1) your name as well as a man 6 feet 6 are the enemy
Work, anger, greed, lust, infatuation and jealousy
So it was all down shellfish saints loosing loosing it all to come to the house
2) It does not vadhavate Tortoise (breast-feeding your home dolyatuna paying for) the same feelings as he put on his drusti Krupp
3) shellfish, but you get the respect you as part of Ashta
Yankarita Tortoise is in the house.
4) It is important to have a turtle as its house when saints indriyanigraha devasamora, check on the senses as the senses can pick up bashfully to his will. Senses can not be left to worship the Lord, teach us to control the turtle.

Why to do Aarati...?

At sunset, the gods might increase the frequency to overcome the forces of evil infusion, to Arti
At sunset, the sun rays increases the prevalence rate ghatu tejatattvace after vayumandalatila Raja-Tama particles, as well as the increase in the production of farina-tamatmaka wave function. Taking advantage of this opportunity go bad atmosphere increase your communication. Do not be such a trouble-tamatmaka vayumandalaca Rouge, that would appeal to them by the gods to be served through the nadalaharintuna Aarti's wave function must bring brahmandakakseta. Rate aratimule vayumandalata gods, vibrant and life of the wave function increased by decreasing the annoying vibrations dehabhovati-protective crust was formed. "
3. Aarti to the whole creation
Aarti while the soul of what action, they are given further.
A. Aarti three times before the test vajavava.
test playing
1. Start by making a test on the value of bursting, upward direction sadhavi concentration of mind.
2. Test vajavatanna eyes closed, "the killer wave function Vertical east of the God we are aware of them appealed ', that put prices.
3. Completely filling the chest breath test vajavatanna then take a breath as possible before vajavava.
4. While he says the great sounds sankhadhvani sides of the ark and leave there.
B. Aarti started to say after the launch.
1. God is real, and I'm in front of his answer; The price is worth Aarti.
B. After the start was blowing Aarti say.
1. God is real, and I in front of the worth Aarti brother, 'is his answer.
2. Aarti arati is worth considering the meaning.
3. Aarti mhanatanna phonation adhyatmasastra-viable should be possible.
E. While saying Aarti vajavavyata applause.
1. The primary state Seekers: rhythm gently vajavavyata held for applause.
2. The next state Seekers: Applause should not attempt to play introversion.
E. While saying Aarti talyam also blow the instruments.
1. Bell melodic continuity presuppose vajavavi and put her in Nada.
2. Profane, cymbal, and percussion boxes or give vadyancihi with harmonic.
A. While Aarti said, before God.
1. Tabak devabhovati full of thorns Circled nothing done clockwise.
2. Aarti ovalatanna they should ovalu head of God, the commandments that God's dorsal wave cakraparyanta.
Oo. Despite this prayer "will be driven to.
E. And 'karpuragauram karunavataram "This mantra should be camphor-called Aarti.
Hey. The adoption of camphor-Arti.
Camphor-Aarti be assumed, then head right in front of the back of the hand holding the palms of both hands Jyoti maneparyanta nothing done. (If for some reason the adoption of the camphor-Aarti Aarti Tupa's niranjana of Jyoti on hand.)
O. Hello brother surrendered to God.
Au. Then put around him. If they do not wear comfortable three revolutions around its axis.
Well. And worth mantrapuspanjali.
C. Mantrapuspanjali said, and broke it down on the steps and married vahavyata flower.
B. Then to pray.
Not janami tavarcanam janami not avahanam.
God does not janami ksamyatam pujas caiva.
Mantrahinam kriyahinam bhaktihinam sures on.
Yatpujitam limited .. May God paripurnam tadastu
Aparadhasahasrani kriyanteharnisam limited.
Dasoyamiti mother matva Sorry maker ..
Meaning: I appeal to you and archan, and how you should worship, also not known. If something went wrong during worship, and forgive me. God, I mantrahina, is functional and bhaktihina. I have made my aarti / Pooja, that you get the perfect take. Day-night crime sahasro realized it was me. "Forgive me, I understand, is your servant."
C. The names of the gods to cheer.
D. Then apply the pilgrimage spirit (incense ash) bhrumadhya by consuming.

How and why should the Arti .. ...?
Bhaktidipa splendid heart of the worshiper
Easy and fun 'Aarti' and to the adoption devatekaduna krpasirvada. The purpose of the above aratya saying that prove the Saints are sankalpasaktine Lo successful, but when the heart is called when the aarti, which is franticly, passion and adhyatmasastradrstya correctly.
Franticly you something, that was when antahkaranapurvaka, when her mind the importance of your disk. They did that quickly come to matter to her the importance of law or principle. The purpose of this article is given to the various krtimmagila adhyatmasastra be making Aarti.
While no action is essential to the proper worship adhyatmasastradrstya; For such krticeca get the perfect product. Despite how Aarti, how to wave, before and after the Aarti about what others do not have the knowledge or the majority of them are not improperly act. Lekhamule all the action adhyatmasastradrstya get knowledge about how to be properly.
1. Arti importance
1 a. Kaliyuga man is God, there must be an easier way to let it Aarti
"Kaliyuga means man of God Aarti is an easy solution for viewing; Kaliyuga is that God did not start because inculpated. Aarti is a god franticly (inside) hail. A man called the aratidvare, but they appeared to itself as the god of mankind, or in the light. "
Sri Ganapathy
1 b. Be glad god
Since stutipriya deity and full of praise for her and she was glad to Aarti says devotees.
1 c. Since Arti Composer receive enhanced benefits of their sankalpasaktica
Most of the devotees Saints or aratyanci system is enhanced. Since unnatanca will and blessing, Aarti was saying both would benefit pertaining to the terrestrial and paramarthika.
1 e. Be alert and aware of his life susumnanadi prices
Bhaktimarganusara device is required to arise early in person about the devotion of the worshiper of God. The primary state of abstract seeker is difficult to arise isvaraprati rate poor form. In contrast material is available in the form Sagun, I am close to God seeker and the flesh was also created in the early him as a seeker. Arti is an easy way sagunopasanece.
'Aarti' at the micro-aratitila words as the image of the Deity, or in front of the image is Aarti says, touching and listening to gently jivankade. His life was the result of subtle-body. Aratitila word to them that they transmit sattvikta life of the micro-body. So having said that Arti lightweight feel. Aratitila awakens their prices due to excite life susumnanadi words. "
heaven
1 North. Get experience to help grow due credit
Since the rise of prices at the time of the Deity Aarti seeker can feel him. Anubhutimule had helped grow his works: trust.
1 Oo. Since the working principle of consciousness deity come out more
Since becoming operational at the time of the deity principle more time Aarti seeker is more advantage of the power of the Deity and soul. As the house is more profitable compared to its present whenever the aarti at the present time to stay in the other.
1A. Be conscious vayumandalaci
'Vayumandala surrounding nadalaharimmule life in the consciousness of the premises was built aratituna sattvik becoming.'
2. Aarti should happen?
2A. Why should the morning and evening, twice Arti?
To welcome the arrival of this happening in Tarak consciousness projected at the time of sunrise and wave function of the gods to destroy Aarti Raja-tamatmaka wave function at sunset
'Raja-sun of the night and the atmosphere was tamatmaka rhythm Brahman gods tejatattvatmaka arrival wave function. Welcome to Aarti as the sun had risen. It is time to welcome the gods of the sun through the wave function due to the arrival of soul salvation consciousness projected while the aarti, but at sunset, aarti to two times.
2 b. What science in Arti at sunset?
At sunset, the gods might increase the frequency to overcome the forces of evil infusion, to Aarti.

What shall be the mole on the body...?

What shall be the mole on the body ..? :
You know, they are all over our body's innate variety
Or traces are found out during the life span. We might mole,
Come and hear the name of the red wart wart. Indian astrology scriptures
Branch Oceanographic basis of marks on the body
The analysis is performed on a person's future, were found on the body
Mark our future and reflect a lot about the character. Several times
Sesame has become well known and disappear, but some mole or moles
Always living.
Mole and wart is to have the same effect. Til your
All physical, economic and about character
Much is shown. Sesame effects of sex ever
Is not too different. Generally, all of sesame
On the body occur. The mole adds to the beauty of a person
Let's put the other hand on the nature of the individual mole
Also express.
Tilo found on different body parts of the common fruit
is.
1. forehead mole - mole in the middle of the forehead of pure love
Sign. Mole on the right side of the forehead in a particular subject
Dexterity, but the mole on the left side of extravagance
Is a symbol. It's a mole on the forehead or brow
Wealth and increasingly also the right side of Mole
Mole on the left is the deep disappointment of life indicator.
2. mole on the eyebrows - eyebrows on both the native often travels stays til then.
Mole on the right and the left on the mole anguished happy marriage
Life prompts.
3. Sesame eyeball - right pupil
If the mole's thoughts are higher. Left pupil
Those views are disagreeable mole. Dolly mole people generally
Are passionate.
4. mole on the eyelids - the eyelids if sesame Jataka
Is sensitive. Mole on the left to the right eyelid
Than those who are more sensitive.
5. eye mole - mole on her right eye to match
And estrangement from her, giving the appearance of a mole on left eye
is.
6. mole on the ear - the ear of the person at the tender age of sesame prompts.
7. nose mole - mole on the nose so talented and happy person
it happens. Mole on the nose of the women to be their lucky
Indicator.
8. mole on lips - lips are mole on the man very loving heart.
Dominated by poverty if the mole below the lip
Lives.
9. mole on his face - and the faces of both men and women around the Mole
There are indicators of a rich and happy man. Face mole person
The fate makes rich. His spouse
Is gentle.
10 mole on the cheek - the cheek is red mole auspicious. Black characters on the left cheek
Sesame poor person, but on the right cheek makes rich.
11. Mole on the jaw - jaw to be a mole on the compatibility of health and
Repugnance remains constant.
Mole on the chin - on the chin of the woman
Sesame is the lack of bonhomie.
12. shoulder mole - mole on the right shoulder and left shoulder sesame to be strongly
Tunkmijaji marks.
13. mole on the right side - with a mole native distinguished and wise
it happens. People respect him.
14. mole on the left arm - a mole on the left side then the person
Is fractious. His humiliation is everywhere. His wisdom sickening
it occurs.
15. mole on the elbow - the elbow of scholarship on the occurrence of mole
Indicator.
16. Sesame hands - the hands that are the mole is clever. Master Area
If the mole is Snmargi. Right hand
If the mole on the back of the right palm and then Muscle
Is rich. If the mole on the left palm native
Expensive and have a mole on the back of the left palm
So is stingy.
17. thumb mole - mole then the person on the thumb, efficient, diplomatic and
There is justice.
18. Mole on the index finger - the index finger is on the mole,
He Vidyavaan, talented and rich but does suffer from enemies.
19. mole on the middle - the middle is the mole Best fruitful. person
Is happy. Her life is peaceful.
20. Mole on the ring finger - the ring finger so that the mole
Knowledgeable, successful, rich and mighty is
is.
Pinky mole - mole on the pinky if that person is a propertied, but
His life is anguished.
21. The Mole in the palm is closed into a fist,
He was very lucky, but it is just an illusion.
The good news in the palm of every mole is not some sinister fruit
Which also occur.
Sun Mountain means 22. If the mole on the bottom area of ​​the ring finger
Person is stigmatized in society. A testimony
Vomiting is a loss on the security of your.
Removal from office jobs and trade deficit. Value- on respect
Eye diseases are affected and tight.
23. Mercury mole on the area below the mountain, the Little Finger
If the person is to suffer a loss in business. Person
Cheated in accounting and mathematics and mentally weak
is.
24. Little Finger, the area under the palm-end
The area above the wrist on the lunar area called the
If the mole on the area of ​​a person delays marriage
is. There is continuous failure in love. Mother's Health
Is not so.
25. mole on the neck - Easy going native is a mole on the neck. On the front of the neck
If the mole lives in the native home of the gathering of friends. friend
Let's be honest. When the mole on the back of the throat is the native dynamic.
26. Mole on the chest - chest mole on the right side
Would be good. Woman full Anuragini
it occurs. Men are lucky. SAG dominated
Lives. Mole on the left side of the chest to consort
The possibility of non-cooperation from side to side
Lives. Happy Mole middle of the chest
Reflects life. Mole on a woman's heart
Blessed be he is.
27. waist mole - mole on the back of a person
Then that person's life is always trouble,
Lives.
28. mole on the back - if the mole on the back Jataka
Materialistic, ambitious and be romantic. He
Can be itinerant. Those revenue
Spend too much and do too frank. Air Element
Because they are unable to accumulate wealth.
29. stomach mole - mole on the stomach then the person is gourmand. A person meal
Confectionary and is fond lover. Others feed
Desire to remain low.
30. knees mole - mole on his right knee from being a happy family life
The marriage is on the left and anguished.
Mole at 31 feet - on the legs if the mole is disorientation in life. Like this
Person is fond of traveling. If the mole on her right leg trips
On the left are so random and purposive.
Oceanography whose feet per mole is a mark of their
Life has to travel more. Right foot
Mole on the heel or toe of being deemed an auspicious
That person will travel abroad. But if the mole in the left foot that
Where person-stranded languish without purpose.